Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 8 tháng 4, 2020

Biệt thự đảo Ecopark Grand The Island

Biệt thự đảo Ecopark GrandThe Island là quần thể biệt thự đảo siêu sang sở hữu không gian sống hoàn mỹ chưa từng có, nơi cảnh quan xanh mướt đẹp như tranh vẽ hòa quyện cùng kiến trúc đẳng cấp chuẩn quốc tế.
Các căn biệt thự đảo Ecopark Grand - The Island là một nốt nhạc xanh đồng điệu trong bản nhạc sóng sánh muôn vàn sắc thái và cung bậc cảm xúc “xanh” mang tên Ecopark.

Tổng quan Biệt thự đảo Ecopark Grand The Island

Tên dự án: Ecopark Grand The Island
Quy mô dự án: 60.4ha
Chủ đầu tư: công ty cổ phần tập đoàn ecopark
Vị trí dự án: Trung tâm đô thị Ecopark, thuộc xã Xuân Quan, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên
Diện tích mặt nước và cây xanh: 37.5 ha (62%)
Diện tích giao thông 4.8ha (7.9%)
Loại hình sản phẩm: Biệt thự đơn lập, biệt thự song lập
 Diện tích 270m2 – 1000m2
 Đơn vị thiết kế: Dark Horse. Humphery  & Partners
 Đơn vị quy hoạch: WATG
Ecopark Grand The Island gồm 6 nhánh đảo con mang tên đại diện cho các loại đá quý: Jade, Sapphire, Topaz, Asteria, Emerald, Starlight. 

Các loại biệt thự đảo Ecopark:

Biệt thự đảo Crystal: Diện tích đất: 900 – 1.500 m2.
Biệt thự đảo Scarlet: Diện tích đất: 600m2
Biệt thự đảo Coral: Diện tích đất: 500 – 850 m2.
Biệt thự đảo Tiffany
Biệt thự Tiffany Đơn lập: Diện tích đất: 450m2, Kích thước: 15m x 30m.
Biệt thự Tiffany Song lập: Diện tích đất: 504m2, Kích thước: 16.8m x 30m.
Biệt thự đảo Ice: Diện tích đất: 360m2, Kích thước: 12m x 30m.
Biệt thự đảo Marine: Diện tích đất: 300m2, Kích thước: 10m x 30m.
Biệt thự đảo Orchid: Diện tích đất: 270m2, Kích thước: 09m x 30m.

Vị trí biệt thự đảo Ecopark Grand The Island

Ecopark Grand The Island nằm ở vị trí trung tâm khu đô thị Ecopark, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Được bao quanh bởi hệ thống sông hồ và cảnh quan của khu đô thị Ecopark,  Grand The Island được hưởng các lợi thế về tiện ích trong khu đô thị cũng như hệ thống ngoài khu đô thị.
Biệt thự đảo Grand The Island tiếp giáp với nhiều dự án bất động sản trong khu vực cũng như bệnh viện, trường học, khu vui chơi dành cho mọi người.
Nằm tại vị trí quan trọng trong tuyến giao thông kết nối giữa Hà Nội với các khu công nghiệp phía động như Khai Sơn, Phố Nối, Yên Mỹ,… Dự án Ecopark Grand The Island được đánh giá là cửa ngõ phía Đông Nam của Thủ đô Hà Nội. Tọa lạc ngay vị trí vàng trung tâm, đắt giá bậc nhất giữa lòng Ecopark, phía Bắc là khu Wetland xanh mướt và Park River, phía Đông là khu thương mại Đảo Rồng và khu vực trung tâm Ecopark, khu biệt thự đảo Ecopark Grand The Island không chỉ sở hữu một vị trí đắc địa bậc nhất mà còn hứa hẹn mang tới giá trị gia tăng rất lớn cho gia chủ.

Thiết kế biệt thự đảo Ecopark Grand The Island

Không đơn thuần là một công trình kiến trúc, dưới bàn tay quy hoạch tài ba của Dark Horse, đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu thế giới, Ecopark Grand – The Island mang tới cho gia chủ trải nghiệm về những giá trị của không gian sống sinh thái, nơi có mùi hương của cây lá, màu sắc của hoa, không khí mang vị nước, có nắng vàng đổ xuống từ thinh không và cả âm thanh của sự tĩnh lặng.
Ecopark Grand – The Island là sản phẩm biệt thự đảo thượng lưu duy nhất hiện nay với 100% biệt thự tiếp xúc với mặt nước tại vị trí đắc địa trung tâm khu đô thị xanh Ecopark.
Mang thiên hướng đảo cọ Palm Island kỳ vĩ tại Dubai, quần thể biệt thự đảo Ecopark Grand The Island gồm những căn biệt thự được xây trên những nhánh đảo vươn ra giữa vịnh hồ, nơi cuộc sống như một kỳ nghỉ dưỡng bất tận giữa thiên nhiên.có tới 7 lựa chọn về diện tích dành cho khách hàng, từ biệt thự song lập 270 m2 đến biệt thự đơn lập rộng tới 1.500 m2.
Toàn bộ các biệt thự đảo được thiết kế trên trục tây bắc đông nam, thông thoáng các mùa nhờ sự đối lưu khí tự nhiên, khắc chế tối đa ảnh hưởng bởi thời tiết mưa ẩm miền bắc. The island có sự tham gia của 5 nhà kiến trúc hàng đầu thế giới: Dark Horse, Humphreys & Partners, Watg, Swan & Naclaren, Dwp.
Mật độ xây dựng của tất cả các căn biệt thự đảo Ecopark Grand The Island chỉ xấp xỉ 40%, được thiết kế với không gian sinh hoạt 3 tầng rộng thoáng, nhìn thẳng ra mặt hồ xanh ngọc bích. Các tuyệt phẩm ecopark grand the island đều sở hữu từ 4 phòng ngủ trở lên, khu để xe rộng đủ vừa hai xe sang, có bến thuyền riêng, và sân vườn vươn ra sát mặt nước.

Tiện ích cao cấp biệt thự đảo Ecopark Grand The Island

Là một trong những dự án bậc nhất về không gian thiết kế lẫn môi trường, dự án biệt thự đảo Ecopark - Grand The Island  có sự đầu tư rất lớn về xây dựng khu dịch vụ và tiện ích với tiêu chuẩn 5* cao cấp phục vụ nhu cầu sinh hoạt, vui chơi, giải trí của mọi người.
Đặc quyền đưa đón bằng du thuyền và dòng xe sang Maybach
Tổ hợp Clubhouse tiêu chuẩn resort
Hành trình ẩm thực cùng đầu bếp michelin
Tiệc đẳng cấp cùng những nghệ sĩ nổi tiếng
Sân tập & học viện golf epga việt nam, đại học anh quốc việt nam Buv

Chính sách bán hàng biệt thự đảo Ecopark Grand The Island

Chủ đầu tư đang có nhiều chính sách hấp dẫn cho khách hàng mua biệt thự.  Cụ thể, những khách hàng mua biệt thự đảo Ecopark Grand The Island sẽ được hỗ trợ lãi vay và ân hạn nợ gốc tới 36 tháng cho khoản vay 65% giá trị biệt thự cho 30 căn đầu tiên đặt cọc thành công. Với những căn còn lại sẽ được hưởng chính sách hỗ trợ lãi vay và ân hạn nợ gốc 30 tháng cho khoản vay 65% giá trị biệt thự. 
Áp dụng tại: đảo D, E và đảo F
Tỷ lệ hỗ trợ vay vốn: 65% giá bán nhà (Chưa bao gồm VAT và KPBT)
Lãi suất ưu đãi: 0%
Thời gian hỗ trợ lãi suất: 36 tháng
Trường hợp khách hàng không vay sẽ được giảm trừ trực tiếp 9 triệu đồng/m2
Ngoài ra khách hàng thanh toán sớm khi mua Biệt thự đảo Ecopark Grand – The island bằng vốn tự có sẽ được chiết khấu 10%/năm trên giá trị thanh toán sớm và số ngày thành toán sớm. Tặng ngay 3 cây vàng trị giá 125tr dành cho cư dân giới thiệu khách hàng.
Lưu ý: Chính sách hỗ trợ vay vốn ngân hàng không áp dụng cho khách hàng mua chuyển nhượng, khách hàng tổ chức và người nước ngoài
Đặc biệt hơn
– Chiết khấu ngay 999.999.999VNĐ dành cho các căn từ 450m2 trở lên
– Chiết khấu ngay 696.696.696 VND dành cho các căn nhỏ hơn 450m2
Quý khách điền thông tin  nhu cầu căn, vào mẫu đăng ký dưới đây: Vietstarland chúng tôi sẽ liên hệ và phản hồi tích cực thông tin của quý khách trong thời gian nhanh nhất, chúng tôi cam kết bảo mật thông tin khách hàng là tuyệt đối, hoặc gọi cho chúng tôi theo số máy: 0915716266 để nhận báo giá và chính sách về toàn bộ các sản phẩm Biệt thự đảo Ecopark đang có mặt trên thị trường:
Địa chỉ : Văn phòng Vietstarland Số 26 Park River, KĐT Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên.
Tiện ích khu biệt thự ecopark grand the isla

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét