Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 2 tháng 12, 2019

Những điểm chú ý gây nổi bật từ dự án Vinhomes Ocean Park - Vietstarland

Các Dự Án BĐS biệt thự hạng sang, căn hộ căn hộ chung cư cao cấp, Shophouse … đang là 1 dòng sản phẩm BĐS được nhiều người dân lưu ý, bởi vì vậy, bài viết sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu những điểm gây chú ý từ dự án Vinhomes Ocean Park của Vingroup đến với mọi người. Dự Án BĐS Vinhomes Ocean Park vietstarland là một dòng sản phẩm Khu đô thị vượt tầm thời đại của Vingroup mang tới cho những người dân mới có một khoảng trống sinh sống hoàn hảo, tiện lợi nhất.

Vinhomes Ocean Park gia lâm nằm gần các điểm chính

Dự án mua biệt thự Vinhomes Ocean Park tọa lạc ở tại bờ Đông của Sông Hồng thuộc Gia Lâm TP. Hà Nội, dự án Bất Động Sản trấn thủ ở cửa ngõ hướng đông của Thủ Đô Hà Nội, đây là một khu vực đã và đang được hoàn thành những cơ sở hạ tầng, tiện ích của xã hội. Bao quanh dự án biệt thự Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một chuỗi khu công nghiệp tập trung chuyên sâu ở Phú Thụy, Đặng Xá, Yên Phong, Phố Nối, Dương Xá…. Nơi đây còn có Học viện nông nghiệp Việt Nam là 1 cơ Sở điều tra và nghiên cứu đào tạo chuyên ngành tiên phong hàng đầu ở Châu Á Thái Bình Dương.

Hạ tầng giao thông tại dự án dự án biệt thự Vinhomes Ocean Park

Vinhomes Ocean Park gia lâm hà nội Gia Lâm tiếp giáp với trọng tâm hành chính của huyện Gia Lâm, Học viện nông nghiệp & trồng trọt Nước Nhà. Đó cũng là một trung tâm của đô thành TP Hà Nội đang đầu tư và quy hoạch và phát triển về khoảng không cũng như tầm nhìn nhằm mang tới một vị trí tương tác hoàn hảo kết nối với Thủ Đô Thành Phố Hà Nội cùng các tỉnh miền bắc nước ta. Gia Lâm là 1 vùng lõi của đô thành giải phóng và mở rộng của Thành Phố Hà Nội với bán kính từ 15km đến 20km tính từ hồ Hoàn Kiếm mọi người sẽ thấy được chi tiết các quy hoạch của KĐT một cách rõ ràng nhất.

Thương Mại Dịch Vụ tiện ích tại dự án chung cư Vinhomes Ocean Park

Theo một số tin tức của chủ đầu tư dự án thì Dự Án BĐS Vinhomes Ocean Park là một sản phẩm tiên phong thẩm định mô hình và chất lượng KĐT sinh thái trong mơ của thời đại mới. Tại dự án, mọi người dân đều sẽ được tắm mình trong chuỗi Thương Mại Dịch Vụ tiện ích đẳng cấp theo tiêu chí của quốc tế.
Ngoài ra, quý cư dân không phải trở lại các trọng tâm hàng ngày như Ecopark, con em sẽ tiến hành học tập từ mạng lưới hệ thống trường của Vinschool đã được đánh giá và thẩm định đạt tiêu chuẩn tiên phong hàng đầu tại Châu Á Thái Bình Dương, không chỉ có thế, các cư dân cũng có nhiều cơ hội việc làm, đầu tư, Marketing Thương mại với một thị phần tiềm tăng lý tưởng.

Thiết kế đột phá của đại độ thị Ocean Park

Ngay trong thời điểm hiện tại, những tinh hoa thiết kế chung cư đang được chung tay xây đắp nên danh hiệu Vinhomes Riverside, chủ đầu tư của dự án luôn tự hào, dự án Bất Động Sản đã được những nhà thiết kế tài hoa nhất toàn quốc cũng như thế giới tạo ra để có thời cơ tỏa sáng với nét tinh tế đương đại cùng với đột phá về công nghệ tiên tiến. Cơ cấu của mỗi căn hộ chung cư cao cấp đều rất có khả năng phân phối mọi phân khúc thị trường người mua, diện tích ở vừa phải nhưng tiện nghi cho việc sinh hoạt là 1 xu thế xã hội mới. Các nội thất thượng hạng, nhập khẩu tạo được tính thượng hạng và sang trọng cho khoảng không. Sẽ có 3 khoảng diện tích cho căn hộ chung cư bao gồm 35 đến 45m2, 55 đến 65m2 và căn hộ 75m2.
Chung cư căn hộ Vinhomes Ocean Park mang về một mặt hàng trẻ trung, ấn tượng hứa hẹn sẽ làm nổi bật sự hoàn mỹ, đẳng cấp và tiện nghi. Dự án còn hàm chứa các giá trị tinh hoa của kiến trúc phương Tây với môi trường sống hòa hợp giữa con người và thiên nhiên, bảo đảm được ánh sáng ban ngày cũng như nguồn gió mát tự nhiên.

Khoảng trống xanh từ Vinhomes Ocean Park​ gia lâm hà nội

KĐT Vinhome Ocean Park có mật độ kiến thiết xây dựng thấp, dự đoán chưa tới 20%, phần lớn diện tích quy hoạnh của dự án Bất Động Sản sẽ được góp vốn đầu tư để có khu vui chơi giải trí công viên, hồ nước để tạo nên một môi trường sống trong lành, năng động. Không dừng lại ở đó, biệt thự nghỉ dưỡng ocean park Gia Lâm còn trang bị một chuỗi những tiện ích Dịch Vụ Thương Mại đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao, hướng đến KĐT với phong cách mới, nơi chủ nhà rất có thể hưởng thụ từng phút giây trong cuộc sống.
Địa chỉ: TTGD BĐS Vinhomes, số 10 đường Tương Lai, hầm B1, Times City, Phố Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Email: vietstarland.invest@gmail.com
Điện thoại: 096 466 88 88

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét